Thursday, June 24, 2004

pra sa mga kapwa kulasa *HS ha..*

anlupet neto..miss knA mga bAliw sa mundO.. ung class nA karamihAn ay
nagpapierce sa dilA,ung class nA galit sa chem at adviser nilA.. ung
class nA ang gulo-gulo.. ung class na nainis sA teacher nA tibO sa
filipinO.. anlupet tlga netO! sobrAng miss knA kAyo..grAbe nmn kc d2
e..ndi kA pwede magpakabAliw.ung twang, nakakahAwa..ndi kA pwedeng
tumawa ng wla lng..kainis! hehe! hAYnko..tas mAi mga Boys pA..
kakahiyA maglantad ng kagaguhAn..epAl.. pAg kAyo ksma kc,khit ano
pwede..khit ano,tanggAp.. d2,kelangn pang konting magpapanggAp..
grAbe! snA mkasama kO na kAyo.. snA matuloy rin..hehe! :) ung pAMilyA
ko d2,miss knA kayo.mOmmy pAuee.. mga sistahs!.. tito tere..ung mga ampon at mga pet nAmin.. khit
ung mga umeepAL..at sumama,cge..miss kna rin cla.. c LolA..hehe! asan
knA?!.. grAbe tlga.. malupet nA parusA to sa nagmamahAl like me..
haha! arte! mahaL ko kAyo..pero ampotAh di ko kAyo makasamA.. hAy..
ayun..ingat kAYo lagE! goodluck nlng sa lhAt.. sa studies, family and
lovelife! single pArin ang mgA tAo ngyON.. at over nA dun sa
hinayupAk na animaL na un..
ampotaAH!..di ko alm.. aun..un lng.. kwento kwento nlng.

m!ss ko nA kyOng lhat!

No comments: