Thursday, June 24, 2004

*got this from eka's blog*

IBA TALAGA KAPAG KULASA KA

pakshet! miss ko na st. scho! as in! iba pla talaga..
hay nako..buset..yoko sa class ko ngayon..ok ung iba pero iba talagang mga gago..
tapos hirap pa mag-adjust kse coed na..kakahiya maglabas ng kagaguhan..
grabe talaga..miss ko na kayo!
van, kae, mel (miss na kitang seatmate!), rose ann..henson kulot (ano? sumikat ba ang PAULINE sa dlsu?? ah basta 4ever henson kulot ka sken!hehe..grabe, wala ng tumatawa sa mga corny jokes ko..), jc, kuhol, kri, tere (tito terry!), betsy (oist, wala na kong partner sa dirty dancing..ahahaha!), marci, meg (meggy babes!), cheska (miss ko na ung mga boylets nten sa music room), 3L, 4A, ung mga naka-bond ko sa ssc..kung cno cno pa..basta miss ko na batch nten..miss ko na st. scho..CA 4 people, hinahanap ko ung rice terraces..ahehehe..

haaaay.

etch nyo bulok! (shiyet! mrs. isidro! kakamiss talaga..)

tangna talaga..kakaiba..
gimik tayo one time..kelangan kong mag-unwind..

No comments: