Tuesday, March 09, 2004

4 down, 1 more to go! Hehehe.. econ nlang tpos tpos na. Ay! Mli, ‘di pa pla tpos, submission ng Philo paper for speech sa Friday and Fil. Project sa 11…Lab report pa 2mrow… wow, last minute cramming na nman! hehehe…
so mjo I left my wallet sa van, and I’m w8ng for our driver to txt me the usernmane and password ng net card na asa wallet ko…

recap, recap…

Monday: March 8, 2004
Math and Fil.. okei, so mas mdli ang math kesa sa fil…
Went home mga 1pm, tgal kc ng mga tao sa carpool…
Whole day kme ngnnet ni kuya.. hehehe.. kampante daw ba sa physics.. :p
E kc I usually study at night, my mind can’t absorb things pgmeh araw pa esp. pgmainit.. hehehe… soundtrip hbang ngsscan ng notes.. ktmad na mgaral. I swear!

Tuesday
Mas mahirap lit. kesa phy6.
Kae told me the plans na.. sympre I cnt typ it here kc mb2sa ng taong un…bsta, Surprise!
Hay, grad, grad,grad…
Last mass with the HS unit ng seniors sa thurs.. I txted dn my big sis last Sunday.
Txt msgs:
VAn: gudmownin’ sis! Cn u drop by st.scho, I’l giv u a copy of my grad pic kc e…
Hershey: sure! I’l giv u myn rn. How abt 2mrow morning?? Wag lang 8 ha…I have class e…ano ib2gay mo, b n w or colored??
Van: otei! Mga wat tym sa morning?? Finals kc nmen e… b n w ung ib2gay ko syo. Hehehe…
Hershey: wat tym ka ba dmrting??
Van: 7am. Kelan ka ba free??
Hershey: aga nman! hehehe… tths free ako 9-11. break tym nyo nman during that tym dba??
Van: ya… this thurs nlang, recess tym.
Hershey: okei! C yah!
Van: otei! ‘enx! Yngatz!

Okei, so memorize ko cya… hehehe… astig! Sbay kme ggraduate.. she’s a former kulasa, wen I was in 1st year, 4th year cya.. *duh! Mlmang, big sis nga e!* and she’s studying at DLSU kya t2wid lang cya.. hehehe…

Wow! Antgal mgtxt ng driver nmen!

hehehe..im connected na! nlto ung driver kc i have 3 internet cards inside my wallet *insyd?! mlamang!* aion...2 of it e ubos na,.. hehehe...

No comments: